Trúng số độc đắc nhờ vào giấc mơ của mình

Một người phụ nữ tại Mỹ ngay sau khi có một giấc mơ trúng thưởng thì ngay lập tức cô đi mua vé số để thử vận may không ngờ mình lại trúng ngay độc đắc hơn 4 tỷ đồng.

Theo thông tin từ http://xsmb.vn : Người phụ nữ may mắn đó sống tại quận Macomb thuộc bang Michigan, bà từng chia sẻ là mình là người luôn hay để tâm đến những giấc mơ của mình, chính vì thế ngay sau khi nằm mơ thấy trúng xổ số, bà đã ngay lập tức chạy đi mua vé. 



Khi được hỏi về việc chiếc vé số may mắn ấy được bà mua thế nào? Bà chia sẻ ngay Vào một ngày chủ nhật đẹp trời ngay sau khi tỉnh dậy vào sáng chủ nhật và cũng sau một giấc mơ trúng xổ số Fantasy nên tôi đã vội vàng mặc quần áo và chạy ra cửa hàng mình yêu thích nhất để mua một cặp vé số tại một cửa hàng có tên là Moravian Liquor Shoppe ở thị trấn Clinton. Đến cuối ngày, bà kiểm tra trên điện thoại nhưng chưa thấy gì. Lúc đấy tôi đã hy vọng mình có thể trúng được độc đắc. Và đến sáng hôm sau ngay sau khi tỉnh dậy tôi đã mang tờ vé số đó ra để so kết quả không ngờ dãy số của mình lại trùng khớp kết quả với giải thưởng 200.000 USD tương đương với hơn 4 tỷ đồng. 

Ngay sau khi so sánh thấy mình trúng thưởng bà đã ngay lập tức đến nhận thưởng vào ngày 10/4.

Khi được hỏi về số tiền thưởng may mắn đó thì bạn sẽ làm gì? Bà chia sẻ thêm: Với số tiền may mắn ấy tôi sẽ để chi trả các hóa đơn, chia cho mấy đứa con gái và dùng số còn lại để đầu tư vào cửa hàng bán nước hoa của mình. 

Previous
Next Post »
Thanks for your comment