Giấc mơ về loài hoa huyền thoại và những con số trời cho

Hoa Phật ( hay hoa Ưu Đàm ) là loài hoa cực kỳ thiêng liêng và được mệnh danh là hoa của Phật. Không phải tự nhiên mà nó được gọi là hoa của Phật bởi vì :
Nơi loài hoa này mọc và hé nớ thường là ở những chỗ như thép, sắt, đá, gỗ, xi măng, thủy tinh…, trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như không có đất, ánh sáng hay nước.



Loài hoa kỳ diệu này có hình dạng tựa như những chiếc chuông nhỏ, màu trắng tinh khiết, nhỏ li ti, thân mảnh như sợi tơ, trong suốt như pha lê… Đôi khi, mùi hương thơm ngát của chúng có thể ngửi được trong quá trình hoa nở. Thậm chí, nhiều người còn có thể nhìn thấy hào quang phát ra từ những bông hoa trắng muốt này.

Loài hoa này tuy nhỏ bé, mong manh nhưng lại có thời gian tồn tại rất lâu, vài tháng đến một năm cũng không tàn.


Vậy nên mỗi khi loài hoa này xuât hiện thì người ta lại tin rằng nó báo hiệu cho việc sẽ có điều gì đó cực kỳ to lớn cực kỳ tốt đẹp sắp xảy ra...

Nếu bạn nằm mơ thấy hoa ưu đàm thì tức là bạn là người cực kỳ may mắn, và vận may đó sẽ theo bạn trong suốt một khoảng thời gian rất dài:
- Mơ thấy hoa Ưu Đàm nở: Điềm báo rằng bạn sẽ có một cuộc sống cực kỳ suôn sẽ tươi đẹp
- Mơ thấy hoa Ưu Đàm mọc trên người: Bạn có được người giúp đỡ rất tốt trong công việc, cũng như cuộc sống

- Mơ thấy hoa Ưu Đàm rơi vào người : Đây là dấu hiệu bạn sẽ phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.
- Mơ thấy hoa Ưu Đàm đàn dần héo úa nhưng ko chết: Điềm báo rằng bạn đang gặp phải khó khăn trong công việc nhưng đừng lo, bạn hãy làm nhiều việc tốt và chân thành với người khác, mọi điều tốt đẹp rồi sẽ dần đến với bạn:
Con số may mắn gắn liền với giấc mơ này đó là : 00 - 99



Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Mong rằng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được hơn về những điều tốt đẹp khi bạn nằm mơ thấy hoa Ưu Đàm hay loài hoa của Phật này. Từ đó sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình và đưa ra được những quyết định đúng đắn trong cuôc việc và cuôc sống!
Previous
Next Post »
Thanks for your comment