Nằm mơ thấy tuyết đánh con gì chắc ăn nhất?

Là một quốc gia nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới như chúng ta, việc thấy tuyết là một điều gì đó rất xa lạ. Mặc dù hằng năm, Sa Pa vẫn có những trận tuyết rơi nhưng chừng đó cũng là chưa đủ với những người sống ở xa. Nhưng nếu một ngày nào đó, trong giấc mơ bạn thấy tuyết thì là điềm báo gì, tương ứng với con số nào?



Những con số ứng với giấc mơ thấy tuyết

Con số liên quan khi chiêm bao thấy tuyết là : 14 – 86. Ngoài ra những người chơi XSMB - SXMB - XSTD - XSHN - KQXSMB - Kết quả xổ số Miền Bắc, lotto đb có thể tham khảo thêm một vài con số khác tương ứng:

- Mơ thấy tuyết rơi: 01 – 13 – 84

- Mơ thấy khu trượt tuyết: 12 – 36

- Mơ thấy nhà bị tuyết phủ: 14 – 74 – 88

- Mơ thấy chơi đùa trên tuyết: 47 – 59 – 81

- Mơ thấy lái xe trong tuyết: 28 – 56

- Mơ thấy tuyết lở: 00 – 47 – 74

- Mơ thấy cây cối phủ đầy tuyết: 26 – 34 – 94

- Mơ thấy trượt tuyết: 11 – 52 – 73

- Mơ thấy đeo mặt nạ tuyết: 04 – 28 – 76

- Mơ thấy hoa tuyết: 33 – 85 – 93

Mơ thấy tuyết mang lại điều tốt đẹp?

Phần lớn mọi người cho rằng tuyết tượng trưng cho sự lãng mạn, thơ mộng. Song cũng không ít ý kiến đồng tình với nguồn gốc của tuyết là sự băng giá, lạnh lẽo. Tùy thuộc vào mỗi giấc mơ mà nó sẽ mang đến điềm báo khác nhau.

- Mơ thấy tuyết trắng cho thấy bạn đang phải cố gắng kiềm chế những cảm xúc của bạn thân và trở nên lạnh lùng hơn với mọi người. Có vẻ như bạn đang cô độc thực sự và bị người khác bỏ quên.

- Mơ thấy tuyết đang tan, bạn sẽ sớm giải quyết được những cảm xúc mà mình kìm nén bấy lâu. Bạn đang dần vượt qua nỗi sợ và can đảm đón nhận những thử thách trong cuộc sống.

Mơ thấy bông tuyết, giấc mơ này đại diện cho sự hoàn hảo, tinh khiết. Nó ngụ ý cho cá tính, sự thẳng thắn, tính cách tuyệt vời của bạn.

Chúc bạn tìm thấy sự may mắn trong những giấc chiêm bao thấy tuyết.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment