Kết quả XSMB thứ 5 ngay 23-3-2017

Loại hình xổ số miền bắc được quay thưởng hàng ngày vào khi 18h15 phút. Tại cung VHTT hữu nghị - số 1 - Tăng Bạt Hổ - Hà Nội. Đấy là loại hình xổ số đầu tiên của  XSKT. Loại hình Xổ số này sở hữu tính ưu việt trong vui chơi dự thưởng, sở hữu cơ cấu bộ giải thưởng hấp dẫn, dễ chơi, rộng rãi cơ hội trúng thưởng lớn và thu hút được đông đảo quý khách tham dự dự thưởng. công việc đơn vị quay số mở thưởng tốt thực hiện một bí quyết chuẩn xác, khách quan, trung thực dưới sự chứng kiến, giám sát của Hội đồng giám sát XSKT thủ đô và toàn bộ quần chúng tham dự.

=>> lộ diện chủ nhân giải đặc biệt xo so kien giang moi nhat


Tự hào là website tin tức xổ số hàng đầu khu vực miền bắc. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để đem đến cho các bạn kết quả xổ số một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 
Xổ số miền bắc hôm nay có gì đặc biệt? Các bạn có thấy hồi hộp vì chờ mãi vẫn chưa có kết quả ? Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa. Sau đây là kết quả xổ số miền bắc mới nhất mở thưởng vào thứ 5 ngày 23-3-2017




Trên đây là kết quả xổ số miền bắc mới nhất. Chúng tôi hy vọng rằng với kết quả này sẽ giúp được các bạn biết được liệu mình có phải là người may mắn trúng giải hay không. Hơn nữa với kết quả này chúng tôi cũng mong rằng sẽ giúp các bạn có thể tự thống kê được kết quả xổ số cho mình để từ đó có thêm những nhận định chuẩn xác về những con số sẽ xuất hiện trong bảng kết quả xổ số miền bắc trong những lần mở thưởng tiếp theo. 
Chúc các bạn may mắn!
=>> có thể các bạn quan tâm tới xsbd moi nhat
Previous
Next Post »
Thanks for your comment